Cần bán đất Bình Dương giá rẻ, ngay khu hành chính Bình Dương

Cần bán đất Bình Dương giá rẻ ngay khu hành chính tỉnh Bình Dương, chính xác là tôi cần bán đất Mỹ Phước 3, vì tôi hiện đang sở hữu rất nhiều nền đất ở khu vực này, nhưng vì nhu cầu đầu tư, cần bán nhanh đất Bình Dương giá rẻ cho ai có nhu cầu, lưu ý là miễn tiếp cò và trung gian.





Đất Bình Dương giá rẻ nhưng là đất thổ cư, gần khu chợ, dân cư đông, gần trung tâm hành chính, chẳng qua vì kẹt quá nên phải bán gấp, vì thế sẽ không thương lượng để bớt giá nữa. Giá 1 nền 150m2 chỉ 150 triệu, và các nền đất Mỹ Phước 3 giá rẻ khác cũng chỉ từ 1 triệu/1m2.





Nếu bạn cảm thấy khó tin thì có thể liên hệ trực tiếp với tôi theo số: 0902.98.99.60 (tôi tên Mai) để hẹn lịch gặp, tôi sẽ giao sổ gốc của lô đất cho bạn xem để tin tưởng rồi nếu bạn muốn, sẽ dẫn bạn đi tham quan các lô đất Bình Dương giá rẻ, hoặc các lô đất Mỹ Phước 3 giá rẻ khác.





Điều tuyệt vời của những lô đất này là: đất đã được quy hoạch ok hết, hệ thống giao thông đô thị rất tốt, điện nước, cống rãnh đã hoàn thành. Giao thương với đường lớn, gần chợ, trường học, bệnh viện. Có cả trường đại học quốc tế và khu công nghiệp cho bạn thuận tiện xây dựng nhà trọ.





Bán đất Bình Dương cho bạn, tức là tôi cũng đã cho bạn một cơ hội để đầu tư kinh doanh sau này, chắc chắn sẽ sinh lợi trong nay mai mà thôi! Phi thương bất phú, vậy hãy nhanh tay sở hữu cho mình lô đất Bình Dương chính chủ sổ hồng nào! Hẹn gặp lại bạn ở Bình Dương.



0 nhận xét: