Thành phố mới Bình Dương - điểm thu hút mới cho khách du lịch

Thành phố mới Bình Dương đã dần dần trở thành một điểm đến quen thuộc cho những người từ tất cả các tầng lớp xã hội trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận . Báo cáo của các tờ báo trực tuyến Bình Dương.

Điều này là do khi đến thành phố mới , nhu cầu của du khách về văn hóa , thể thao và vui chơi giải trí sẽ được phục vụ đầy đủ với các sản phẩm đa dạng .

Đa dạng hóa các thiết chế văn hoá

Là một trong những yếu tố quan trọng đối với một thành phố , hệ thống thiết chế văn hóa đã có sự phát triển đồng thời với các công trình chính trong Thành phố mới Bình Dương . Đẩy nhanh tiến độ đầu tư trong các tổ chức văn hóa tại thành phố mới đã giúp người dân địa phương và khách du lịch có nhiều lựa chọn cho nhu cầu giải trí của họ .

Nhiều nơi như Công viên Trung tâm , Trung tâm thể thao , Đền Đức Mẹ Thiên Hậu, Quảng trường Trung tâm hội nghị Lucky trong Thành phố mới Bình Dương đã dần dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người .

Đáng chú ý , Công viên Trung tâm đã hấp thụ hầu hết du khách . Công viên rộng lớn này được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa hồ , hệ thống chiếu sáng , vv, tạo ra một không gian thoáng mát và màu xanh lá cây cho du khách vào ban ngày và một màu lấp lánh dưới ánh đèn bởi vào ban đêm. Do đó, nó luôn luôn là một điểm đến lý tưởng cho những buổi dã ngoại , hoạt động trở lại -to-the - root.

Cùng với các tổ chức văn hóa - thể thao, nhiều công trình quy mô lớn tại Thành phố mới Bình Dương , bao gồm trung tâm hành chính tổng hợp , Trung tâm hội nghị , vv, đã trở nên hấp dẫn cho du khách.

Một loạt các nhà hàng, khách sạn, trường cà phê và như vậy bằng cá nhân trong Thành phố mới Bình Dương có vốn đầu tư cũng sẽ phục vụ nhu cầu của khách truy cập để giải trí ở mức tối đa .

hiệu quả duy trì

Các tổ chức văn hóa - thể thao trong Thành phố mới Bình Dương đã thu hút ngày càng nhiều du khách. Điều này cho thấy rằng họ đang phát huy tốt hiệu quả của họ . Hiện nay, Công viên Trung tâm thu hút hàng ngàn du khách mỗi ngày.

Tương tự, Trung tâm thể thao trong Thành phố mới Bình Dương đã được phát huy hiệu quả nhất định của nó . Có vốn đầu tư lớn , Trung tâm thể thao bao gồm một mặt bằng mini- bóng đá, một sân tennis và một hồ bơi là rất hấp dẫn với rất nhiều người muốn có các bài tập .

Theo thống kê, năm ngoái nó thu hút hơn 10.000 người tham gia. Trong thời gian tới , nó sẽ tiếp tục đưa mô hình thực tế hơn vào hoạt động , góp phần phục vụ tốt nhu cầu giải trí cho cư dân trong Thành phố mới Bình Dương và khu vực lân cận.

Hội An chùa và đền thờ Đức Mẹ Thiên Hậu tại thành phố mới cũng được biết đến bởi nhiều người. Mặc dù chỉ được xây dựng , hai ngôi chùa đã thu hút hơn những người hành hương , đặc biệt là các dịp lễ tết lớn . Vào năm 2013, họ chào đón hơn 100.000 khách hành hương , do đó một phần phục vụ nhu cầu tín ngưỡng tôn giáo của người dân trong và ngoài tỉnh .

Hướng tới phát triển du lịch

Thành phố mới Bình Dương đang dần trở thành một điểm đến quen thuộc đối với người dân địa phương và những người sống ngoài tỉnh cũng rất mong muốn tham quan thành phố mới .

Trần Minh Tâm, một du khách đến từ huyện của thành phố Hồ Chí Minh Củ Chi cho biết ông đã rất ngạc nhiên khi thấy quy mô của Dương thành phố New Bình , đặc biệt là trung tâm hành chính tổng hợp , công viên trung tâm ... Ông và gia đình sẽ tiếp tục trả tiền một chuyến viếng thăm thành phố mới cho thời gian tới .

Có thể nói, đẩy nhanh tiến độ đầu tư trong các tổ chức văn hóa và thể thao trong Thành phố mới Bình Dương đã không chỉ nhu cầu người dân gặp ' cho nền văn hóa , thể thao và giải trí, mà còn góp phần thúc đẩy vị thế của mình . Theo ông Võ Thị Ánh Xuân , diễn xuất của Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh , nếu được duy trì chương trình khuyến mãi của mình , Thành phố mới Bình Dương chắc chắn sẽ trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho ngành du lịch của địa phương.
Theo Bán đất Bình Dương http://chongap.vn/

1 nhận xét: