Xã hàng Bếp điện từ hồng ngoại panasonic

khuyến mãi giảm giá 5 ngày cực sóc, hãy nhanh tay link mua ngay để sở hữu sản phẩm ưu đãi.



Điểm nổi bật:

Điều kiện:
- Mặt bếp làm bằng chất liệu kính Ceramic nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước, và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ, có thể điều khiển nhiệt độ, công suất và thời gian sử dụng
- An toàn và bảo vệ môi trường
- Kiểu dáng trang nhã, nhỏ gọn phùhợp với không gian bếp hiện đại và tiết kiệm chi phí hơn so với dùng bếp gas
- Bảo hành 6 tháng

- Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm cùng một lúc. - Khách hàng có thể liên hệ đến mua trực tiếp hoặc Rẻdeal sẽ chuyển hàng đến cho khách hàng tại khu vực nội thành TP HCM.
- Đặt hàng bằng điện thoại hoặc thông qua tin nhắn. 0908.661.003 - 0903.553.560
- Đặt hàng thông qua công cụ chat YM: mykim119 - skype: mykim119
- Giao hàng nhanh chóng thời gian sớm nhất trong vòng 24 giờ và free ship nội thành.( ngoại trừ các quận xa )

- Khách hàng quận 2, 9, 12, Bình chánh, Thủ đức, Bình Tân... Rẻ deal sẽ thu phí từ 5.000đ~15.000đ, thời gian giao hàng từ 12~48 giờ.Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh thu phí 30.000đ.

Giá gốc: 480.000 VNĐ

Giảm 50%

Tiết kiệm 241,000 VNĐ



Thông tin chi tiết

Công việc bên ngoài của bạn mỗi ngày đã quá nhiều bận rộn khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Về nhà công việc bếp núc sẽ làm bạn rất đau đầu vì hàng đống việc chất chồng nào là nấu nướng, chiên xào chưa kể những buổi tiệc tùng tại nhà.
Bạn đừng lo lắng hãy để bếp điện từ hồng ngoại giúp bạn giải quyết những khó khăn tưởng chừng không thể thay đổi được đó.
So với các loại bếp thông thường như bếp ga, bếp điện, bếp điện từ thì bếp hồng ngoại có nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn. Có thể dùng dụng cụ bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại… để nấu trên loại bếp này. Đặc biệt đặc điểm ưu việt của bếp hồng ngoại là thời gian sôi rất nhanh. Hơn nữa, bếp còn có chức năng hẹn giờ tắt, có chế độ nấu tự động, không kén nồi, có chế độ kiểm soát an toàn khi nhiệt độ bếp tăng cao.
Bề mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu Ceramic chịu nhiệt cực tốt… Hơn nữa lại dễ lau chùi, rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói. Sản phẩm ngoại nhập với tên tuổi uy tín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Khi dùng sản phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm nếu sử dụng nồi thủy tinh. Quan trọng hơn, bạn không phải lo tình trạng ố vàng bề mặt xoong chảo vì bếp hồng ngoại không tạo khí C02 gây đen nồi khi nấu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu, bếp sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn trong việc nội trợ.
Sản phẩm được bảo hành sửa chữa 1 năm.
Bạn có thể sử dụng bếp hồng ngoại với nhiều chức năng như: Nướng, chiên - xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm… Tha hồ cho bạn trổ tài nấu nướng mà không lo thức ăn bị cháy, khô với phím hẹn giờ đặc biệt, cùng với chức năng tự bảo vệ khi quá dòng, quá nhiệt.

0 nhận xét: