Bán đất Bình Dương xây trường mầm non, xây trọ

Theo xu thế hiện tại, ngày càng nhiều các nhà đầu tư đổ vốn về các khu Công nghiệp ở Bình Dương, theo đó, số công nhân đổ về Bình Dương ngày càng nhiều và đông. Nhiều nhu cầu khác phát sinh kèm theo tình trạng trên đó là: bán đất Bình Dương, mua đất Bình Dương giá rẻ, xây nhà trọ cho công nhân, xây trường mầm non, nhà trẻ đáp ứng nhu cầu cho con cái của công nhân khu vực này.





Nhận thấy được nhu cầu trên, chúng tôi, địa ốc Phúc Thiên hiện đang mở bán nhiều lô đất Bình Dương giá rẻ, đất Mỹ Phước 3 giá rẻ chính chủ sổ hồng. Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết là xây trường học, nhà trẻ, nhà trọ cho công nhân cũng như người dân trong tương lai gần của Bình Dương.





Bán đất Bình Dương giá rẻ chỉ từ 1 triệu/ 1m2, có lô chỉ 150 triệu/150m2, đất đã quy hoạch, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, điện, nước đầy đủ, cống rãnh chất lượng, gần chợ, trường học, dân cư đông. Đặc biệt bảo đảm đất Bình Dương giá rẻ của chúng tôi bán ra là đất Bình Dương chính chủ, có sổ hồng đầy đủ. Nếu quý vị cần, chúng tôi sẽ đưa sổ gốc cho quý vị xem, rồi đi xem và tham quan đất sau cho đỡ mất thời gian. Đặc biệt miễn tiếp cò và trung gian.






Liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 0902.989.960 (gặp Mai)

0 nhận xét: