Đất Bình Dương giá rẻ chính chủ, gần trung tâm hành chính BD

Cần bán đất Bình Dương giá rẻ, bán đất Bình Dương giá rẻ bảo đảm chính chủ và sổ hồng trao tay.
Cung cấp các lô đất Mỹ Phước 3 giá rẻ với nhiều nền có giá trị, nằm ngay trung tâm hành chính Bình Dương, gần trường học, bệnh viện, hệ thống giao thông đẹp, rộng rãi. Thích hợp cho đầu tư kinh doanh, đặc biệt là xây cất nhà trọ cho công nhân, học sinh, sinh viên.






Giá bán đất Bình Dương của chúng tôi rẻ nhất ở mức có thể cho khách hàng lựa chọn, chỉ từ 1 triệu/1m2, điều đó có nghĩa là chỉ với 150-160 triệu, bạn có thể sở hữu ngay cho mình lô đất 150m2, tất nhiên bạn có thể mua nhiều nền đất Bình Dương giá rẻ của chúng tôi.





Chúng tôi hiện tại cung cấp nguồn đất chính ở Mỹ Phước 3 Bình Dương, với các lô: F, G, H, I, J, K, N
Bạn muốn đầu tư kinh doanh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 0909 977 968 (gặp Chị Hương).

0 nhận xét: